Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Khu phố cổ Walled với Cung điện Shirvan Shahs và Tháp Maiden, Baku, Azerbaijan

Thành cổ Baku, Cung điện Shirvanshah và tháp Maiden


Thành cổ Baku, Cung điện Shirvanshah và tháp Maiden

Theo sử sách ghi lại thì thành cổ Baku có từ thời đồ đá cũ. Đến thế kỷ thứ 12, tháp Maiden được xây dựng trong khu vực thành, cung điện Shirvanshah được xây dựng vào thế kỷ 15. Hai công trình kiến trúc này đều là những viên ngọc quý trong kiến trúc của Azerbaijan.

Baku là thủ đô và thành phố lớn nhất của Azerbaijan với dân số (2009) vào khoảng 2 triệu người. dulichkavkaz.vn Baku là thành phố lớn nhất thế giới nằm dưới mực nước biển (-28m), nằm trên bờ biển phía nam của bán đảo Absheron, vịnh Baku.




Tham quan Cung điện Shirvanshah

Bạn đang tìm hiểu thông tin du lich Cung điện Shirvan Shahs? Cẩm nang du lịch Cung điện Shirvan Shahs tại Expedia cung cấp đầy đủ thông tin về Cung điện Shirvanshah và Cung điện Shirvanshah với nhiều lựa chọn về tour du lịch, khách san, phương tiện di chuyển. Du lịch tiết kiệm hơn với Expedia ngay hôm nay!

Khi du lịch đếnCung điện Shirvan Shahs, Cung điện Shirvan Shahs, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Cung điện Shirvan Shahs! Và trước khi đi, hãy nhớ tham khảo hướng dẫn tham quan Cung điện Shirvan Shahs của Expedia với những thông tin cần thiết nhất để có một chuyến tham quan thú vị tại Cung điện Shirvanshah.

Cung điện của Shirvanshah là một cung điện thế kỷ XV được xây dựng bởi các Shirvanshah được UNESCO công nhận là một trong những viên ngọc của kiến trúc Azerbaijan.

Đây là một quần thể cung điện được xây dựng sau triều đại Silwansha thế kỷ 12. Shirvanshah Tuy nhiên, trong lịch sử, một vài khoảng đất trống đã được xây dựng và cuộc đại tu cuối cùng của các tòa nhà hiện có là vào cuối thế kỷ trước. Sau cuộc đại tu này, cung điện đã được đưa vào Danh sách Di sản Văn hóa Thế giới với Thành phố Cổ năm 2000.

Cách đi:

Đi bộ trong khu phố cổ. Ga tàu điện ngầm tuyến đỏ "Thành phố Bakune" của tàu điện ngầm Baku xuống và đi vào cổng thành phố và đi thẳng.










 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét